Resources for clinical sessionals (verknams)

First time teaching students? – Pakki fyrir þá sem eru að taka nema í fyrsta skiptið
Video – Guðfinna Björnsdóttir Fræðsla fyrir nýja klíníska kennara
Fræðsla fyrir nýja klíníska kennara – fyrirlestur Guðfinnu Björnsdóttur
Handbók um klínískt nám 2019

Charting – Skýrslugerð / skýrsluyfirferð
Skráning á skoðun og meðferð sjúkraþjálfunarnema – Leiðbeiningar –  skýrslugerð pdf

Charting examples – admission, daily, discharge notes in different situations: Dæmasafn (upphafsskýrsla, dagnóta, útskriftarnóta ef til vill fleira) frá mismunandi tilfellum

Evaluation system: Matskerfið (APP)
Video – Guðfinna Björnsdóttir: APP-námsmatskerfi og fleiri praktísk atriði varðandi klíníska kennslu
Video – Guðný Lilja Oddsdóttir: Rauðu þræðirnir í námi í sjúkraþjálfun
Video – Kristín Hólmgeirsdóttir: Notkun PBL-verkefna í klínísku námi á LSH-hringbraut
Námsmarkmið des 2020
Vikuskipulag
APP Resource manual_2018
Hæfnivísar
Miðbiksmat
Heildarmat
Endurgjöf kennara – WORD – Endurgjöf kennara pdf
Sjálfsmat nemenda – WORD – Sjálfsmat nemenda pdf

Effective communication between instruction and student, including difficult situations Samskipti – almennt milli nema/leiðbeinenda og þegar þarf að taka á flóknum málum.

How to provide effective feedback

Using PBL in clinical teaching – PBL tengt klínísku námi

Strengthening clinical/critical reasoning in students – Leiðir til að styrkja klíníska rökhugsun nema

What have students learned in classroom? What classes have they taken? Hluta til það sem nemarnir eru búnir að fá í náminu. Aðgangur að námsefni nemanna í sjúkraþjálfunarfræðum (hvaða faglega grunn hafa þau t.d. á taugasviði)

Link to review course for clinical teachers on biophysical modalities, including summaries and recent research